Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Để tăng kích thước bộ ph��n sinh dục người con trai cần làm gì

Hỏi

Chào b.sĩ. Năm nay cháu 23 tuổi, cháu bắt đầu dậy thì từ năm 15 tuổi tuy nhiên đến giờ cậu bé của cháu vẫn tương đối nhỏ và quá ngắn. Cháu có quan sát thấy bộ phận sinh dục khi không cương cứng độ to nhỏ chỉ khoảng 7 cm còn một vài khi cương dương thì nó dài hơn một chút là 11 cm. Hiện cháu đang khá lo lắng không biết "cậu nhỏ" bé cuối cùng liệu có ảnh hưởng gì đến chức năng sinh lý của mình không? Mong sớm nhận được hồi âm từ chuyên gia. Xin cảm ơn!

mô tả

Ở con trai, cậu nhỏ không chỉ có vai trò sinh sản mà nó còn là công cụ tối cấp bách giúp họ thể hiện bản lĩnh trước người vợ. Chính vì thế, nam giới nào cũng muốn cậu bé của mình có kích thước thật "chuẩn men".

Theo như trong thư bạn trả lời, bộ phận sinh dục với độ dài như thế thì không bắt buộc là quá nhỏ, nó chỉ rất nhỏ so với kích thước trung bình của người đàn ông. Trên thực tế, khi quan hệ dục tình thì độ to nhỏ cơ quan sinh dục không dẫn tới ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc "yêu" mà nó dựa vào khả năng cương dương, sau khi cắt bao quy đầu nên làm gì một số kỹ năng phòng the cũng như một vài biện pháp kích thích dục tình. vì thế, với kích thước như vậy bạn hoàn toàn có thể thực hiện được chức năng sinh dục của mình cũng như bản lĩnh của mình trước phái yếu.

Cải thiện chế độ dinh dưỡng

- Bạn nên bổ sung thêm các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, sữa, trứng, thịt gà, thịt bò… vào thực đơn của mình. Protein có tác dụng rất tốt trong việc nâng cao sức mạnh của các mô trong bản thân, bao gồm cả cậu bé.

- Bên cạnh đấy, bạn cũng cần hạn chế sử dụng các thực phẩm cay nóng, một vài đồ uống có chứa cồn như café, bia, rượu… Bởi những loại đồ uống này có khả năng làm giảm huyết áp, gây hậu quả đến khả năng của cậu nhỏ.

Massage xung quanh cậu bé

- Mỗi ngày bạn cần dành khoảng 15 – 20 phút để massage xung quanh cơ quan sinh dục. Việc massage thường xuyên sẽ có tác dụng làm tăng lượng máu đến bộ phận sinh dục, từ đấy giúp bạn cải thiện tình hình và chức năng sinh dục.

Bổ sung thảo dược

- ngày nay, có những loại thảo dược, thức ăn chức năng có tác dụng bổ sung hormone testosteron, từ thời gian đó làm tăng lưu lượng máu đến bản thân giúp phái mạnh cải thiện tình hình.

- thế nhưng, bạn không nên khá lạm dụng các loại đồ ăn chức năng này, bắt buộc sử dụng theo sự chỉ định của b.sĩ để tránh một số tác dụng không mong muốn.

Tắm bằng nước nóng lúc quan hệ

- Đây cũng là một trong các biện pháp làm cho cơ quan sinh dục to cũng như dài ra vô cùng hiệu quả. Nước ấm sẽ có tác dụng giúp mạch máu nở ra cũng như tăng lượng máu lưu thông trong bộ phận sinh dục. Bên cạnh thời gian đó, việc tắm bằng nước nóng trước lúc quan hệ cũng làm cho cơ quan sinh dục cương dương dễ dàng hơn.kéo dài gắn bi dương vât

những bài tập cho cơ quan sinh dục

- Bạn có khả năng thực hiện một số bài tập như bài tập tăng chu vi, bài tập tăng chiều dài cũng như bài tập kegels để làm tăng chiều dài cho cơ quan sinh dục và kéo dài thời gian giao hợp. mặc dù vậy, để một số bài tập này mang lại thành công thì đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì, không được nôn nóng bỏ dở giữa chừng.

tiểu phẩu

- phương án này có rất nhiều ưu điểm như: làm to và dài bộ phận sinh dục một biện pháp mau chóng. mặc dù vậy, phương pháp này chỉ nên áp dụng khi độ dài của cậu nhỏ rất nhỏ và không thể thực hiện được chức năng sinh lý của mình bởi phương án này tốn hầu hết chi phí và mức độ rủi ro là rất nhiều.

Ngoài một số biện pháp trên, bạn cũng có thể cải thiện độ to nhỏ của cơ quan sinh dục bằng biện pháp cắt tỉa vi –ô – lông ở cậu nhỏ, giúp ở tại vùng kín thông thoáng hơn, từ - đấy tạo cảm giác bộ phận sinh dục trong to lớn hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét