Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Nấm da quy đầu sẽ dẫn tới hiểm nguy đến phái mạnh

Nấm quy đầu luôn là nỗi ám ảnh của người con trai. nhưng thực tế thì nấm quy đầu lại tương đối dễ bị bỏ qua bởi căn bệnh gặp tại vùng kín cũng như tâm lý của đấng mài râu thường là ngại ngùng khi đi khám. nhưng, những b.sĩ cho thấy, nấm quy đầu sẽ mang tới rất nhiều phiền toái. do vậy, khám cũng như chữa trị sớm nấm quy đầu là điều rất cấp thiết.

Quy đầu là đầu nhạy cảm cũng như cương dương được của dương vật. Nấm quy đầu hay còn gọi là viêm quy đầu do nấm là tình trạng thường xảy ra ở đấng mài râu. Loại nấm dẫn tới căn bệnh thường xảy ra là Candida albicans.

Anh H cho biết: "Mình chưa có gia đình. Tự nhiên thấy vùng kín sưng đỏ, xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng. Mình cảm thấy rất khó chịu, công việc cũng kém hiệu quả hơn, thậm chí ngại giao tiếp với mọi người. Mọi sinh hoạt bị đảo lộn. Cũng nghĩ là viêm rồi tuy nhiên ngại tới gặp chuyên gia. Mãi tới khi quy đầu của mình viêm loét có kèm tiết dịch thì mình mới hốt hoảng. Đi khám thì chuyên gia bảo bị nấm quy đầu. hinh anh cu chua lot bao quy dau Cũng may là tới cơ sở y tế kịp thời".
một vài thầy thuốc trả lời, tình trạng nấm quy đầu sẽ khiến cho quy đầu đỏ sưng, xuất hiện nốt ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng đỏ rõ rệt; căn bệnh trong thời kỳ cấp tính thường có dấu hiệu viêm loét kèm dịch tiết. Soi kính hiển vi thấy những bào tử cũng như các sợi nấm Candida.

Tình trạng này nếu đừng chữa trị hay chữa trị bệnh không triệt để có thể gây ra khá nhiều khó chịu, làm giảm chất lượng công việc, dẫn tới tâm lý mất tự tin. Ngoài ra, căn bệnh cũng khá dễ lan truyền sang cho bạn đời lúc có quan hệ tình dục.
Để điều trị bệnh nấm quy đầu cần tùy vào mức độ viêm nhiễm của căn bệnh ở từng trường hợp chi tiết mà các bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị phù hợp. bệnh nhân tuyệt đối tuân thủ nghiêm ngặt một vài chỉ định của một vài thầy thuốc trong quá trình chữa bệnh.
Không ít quý ông vì lý do xấu hổ hoặc ngại ngùng mà đã tự ý mua thuốc hay nghe theo lời mách bảo mà chữa bệnh nấm quy đầu tại nhà, không đi khám. Điều này khá nguy hiểm bởi nếu như tự ý dùng thuốc mà không có Hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa, một số loại thuốc không một số không có tác dụng mà còn có nguy cơ làm cho bệnh trầm trọng hơn.
Bên cạnh đấy, cánh mày râu bị nấm quy đầu nên có một số thói quen sinh hoạt ổn định, tránh thức khuya, stress kéo dài, ăn uống nghỉ ngơi phù hợp. Thường ngày cần mặc quần rộng, đảm bảo sạch sẽ và vệ sinh tại chỗ, người hẹp da quy đầu khi tắm, nên sử dụng tay tuột bao quy đầu, để vệ sinh sạch sẽ tránh gây nấm bao quy đầu và quy đầu. Chú ý vệ sinh trước và sau lúc giao hợp dục tình. Thực hiện tình dục an toàn.
Nấm quy đầu có khả năng dẫn tới khá nhiều phiền toái, biến chứng tới cuộc sống bạn đời chồng, làm giảm chất lượng đời sống của chính người bệnh. vì vậy khám cũng như điều trị sớm nấm quy đầu là lời khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa phòng khám đa khoa âu á dành cho cánh mày râu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét